Danh mục sản phẩm

Tranh gạch mâm ngũ quả VNF40

Tranh gạch mâm ngũ quả VNF40

  • Thương hiệu Thế Giới Tranh Gạch
  • Mã sản phẩm: VNF40
  • Tình trạng: Còn hàng
  • Công nghệ in uv sắc nét chất lượng cao:
  • Phôi gạch men granit 60x60- 80x80:
  • Phủ men uv kính bóng loáng:
  • Giao Hàng Toàn Quốc :
Giá: Liên hệ

- +


Tranh dán tường bàn thờ, phòng thờ gia tiên là một trong những sản phẩm được tìm rất nhiều. Nhất là vào dịp năm hết tết đến, nhiều gia chủ cần trang trí lại không gian phòng thờ. Để tỏ sự hiếu kính, biết ơn cửu huyền thất tổ… Để phục vụ nhu cầu đó, Xưởng in tranh Gạch 5D Hoàng Gia xin giới thiệu các bạn  mẫu tranh 5D 8D dán bàn thờ, phòng thờ đẹp nhất của chúng tôi.

Tranh 5D để dán bàn thờ có rất nhiều mẫu mã. Chủ yếu là các mẫu tranh họa tiết câu đối, cuốn thư. Hoặc những bức tranh hoa quả, lư hương đồng, tranh hạc… Đây đều là những đồ vật cần thiết xuất hiện ở trong phòng thờ.

Tranh dán tường cuốn thư, hoành phi câu đối phòng thờ

Với công nghệ in sắc nét hiện đại, các bức tranh hoành phi câu đối phòng thờ thể hiện được sự trang nghiêm, linh thiêng cho phòng thờ. Bên cạnh đó không cần tốn quá nhiều chi phí. Dưới đây là một số mẫu tranh như vậy.

Chữ Đức Lưu Quang có ý nghĩa gì?

Có thể thấy rất nhiều mẫu tranh dán tường có chữ Đức Lưu Quang. Ý nghĩa của ba chữ này có thể hiểu nôm na là Công đức của cửu huyền thất tổ, tổ tiên dòng họ sáng soi như ánh hào quang. Lưu truyền cho muôn đời sau để con cháu được hưởng ấm no, hạnh phúc.

Tranh dán tường 5D cửu huyền thất tổ dán phòng thờ đẹp

Cửu huyền thất tổ là gì? Cửu Huyền Thất Tổ là cụm từ thường xuất hiện trong tín ngưỡng thờ cúng tổ tiên của người Việt Nam, với ý nghĩa bao gồm các vị ông bà tổ tiên đã mất. Khi khấn vái trước bàn thờ gia tiên, người chủ lễ sẽ khấn “Cửu Huyền Thất Tổ”, hàm ý gửi lời khấn nguyện đến tất cả các vị. (Theo wiki). Đây cũng là chủ đề tranh phù hợp để dán trong phòng thờ, với ý nghĩa tưởng nhớ và biết ơn tổ tiên.

-Wedside  :   https://decor3dhoanggia.com/

                              https://xuong3dthanhngoc.com/

-Đc :Tổng Kho 193 Trung Kính Hà Nội

        Big C TP.Ninh Bình

LH Zalo: 0985.554.156


Tag: tranh phòng khách đẹp


zalo
fb