Danh mục sản phẩm

Tranh Chữ Thư Pháp Cát Tường Như Ý XG006

Tranh Chữ Thư Pháp Cát Tường Như Ý XG006

  • Thương hiệu Thế Giới Tranh Gạch
  • Mã sản phẩm: XG006
  • Tình trạng: Còn hàng
  • Công nghệ in uv sắc nét chất lượng cao:
  • Phôi gạch men granit 60x60- 80x80:
  • Phủ men uv kính bóng loáng:
  • Giao Hàng Toàn Quốc :
Giá: Liên hệ

- +


Tranh thư pháp treo tường là sản phẩm nghệ thuật từ hình ảnh và con chữ. Khi ngắm nhìn những hình ảnh tinh xảo và đặc biệt nét chữ uốn lượn tinh tế như rồng bay, bạn sẽ cảm thấy vô cùng thư thái.

Tranh chữ thư pháp đẹp là những tranh có hình ảnh mang tính hoài niệm, pha chút cổ điển với đa dạng nội dung bày tỏ được ước muốn của gia chủ và khiến cho không gian sống trở trang trọng, đậm chất tri thức như: tranh thư pháp chữ tâm, tranh thư pháp cha mẹ, tranh thư pháp chữ phúc, tranh thư pháp phúc lộc thọ, tranh chú tiểu và thư pháp, tranh thư pháp về thầy cô, tranh thư pháp tình yêu, tranh thư pháp trung quốc, tranh thư pháp chữ nhẫn, tranh thư pháp tết, tranh thư pháp phong cảnh, tranh câu đối thư pháp, tranh thư pháp chữ hiếu,...

 

Tranh thư pháp đẹp được thiết kế ốp sát tường, đa dạng kích thước phù hợp với mọi không gian. Khoảng trống trên các bức tường khô khan, đơn điệu là vị trí tưởng chừng xấu xí nhất trong căn nhà nhưng giờ đây lại trở nên thật độc đáo và ấn tượng khi có những bộ tranh treo tường thư pháp. Không chỉ mang đến cho không gian nhà sự tinh tế với những gam màu cổ điển, sang trọng, mà những bộ tranh treo tường thư pháp còn thể đẳng cấp của gia chủ, giúp chúng ta thư giãn, bỏ qua những lo toan và quên đi những căng thẳng, mệt mỏi sau một ngày dài làm việc và học tập.

-Wedside  :   https://decor3dhoanggia.com/

                              https://xuong3dthanhngoc.com/

-Đc :Tổng Kho 193 Trung Kính Hà Nội

        Big C TP.Ninh Bình

LH Zalo: 0985.554.156


Tag: tranh phòng khách đẹp


zalo
fb